Quay về
Trang chủ

Team SlimCRM áp dụng OKR để mở rộng mục tiêu tăng trưởng

Trang chủ | SlimCRM (22/11/2020)

Đối với các công ty áp dụng OKR để quản trị việc thực hiện mục tiêu, check-in hàng tuần là một bước quan trọng, diễn ra liên tục đảm bảo mọi thành viên trong tổ chức đang đi đúng hướng, nâng cao trách nhiệm, cùng cam kết đạt được OKR đã đề ra.  

check-in OKR

Trong buổi sáng thứ 7, ngày 14/11/2020, team SlimCRM đã thực hiện buổi check-in OKR đầu tiên. Các thành viên đã cùng nhau họp lại, để review những công việc đã thực hiện trong tuần, ghi nhận những bước chạy đà đầu tiên trên hành trình chinh phục mục tiêu đầy thách thức của OKR. 

check-in OKR

Mỗi thành viên lần lượt tự check in trên phần mềm SlimCRM với các nội dung:

  • Cập nhật tiến độ kết quả công việc
  • Mức độ tự tin hoàn thành mục tiêu
  • Công việc nào đang chậm tiến độ, trở ngại khó khăn là gì, đề xuất giải pháp là gì. 

Sau khi đã cập nhật thông tin, người quản lý từng phòng ban sẽ đưa ra phản hồi và ghi chú, nhận xét về tình hình công việc mỗi cá nhân. Đồng thời mỗi người sẽ đặt lịch check in cá nhân vào tuần tiếp theo.  

checkin OKR

Không những vậy, buổi họp cũng diễn ra vô cùng sôi nổi khi các thành viên cùng nhau thảo luận đưa ra ý kiến về những nội dung cần thay đổi, những vướng mắc trong tuần thực hiện OKR đầu, những sáng kiến để thúc đẩy việc thực hiện OKR vào tổ chức được hiệu quả. Để mỗi nhân viên thấy được tầm quan trọng của việc triển khai OKR, không chỉ dừng lại ở việc giúp công ty bứt phá trong quý cuối năm mà còn mang lại động lực, tạo nguồn cảm hứng làm việc cho mỗi cá nhân, phá bỏ giới hạn bản thân. 

Buổi checkin đầu tiên diễn ra khá suôn sẻ, ai nấy cũng cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng cho tuần mới hoạt động hết mình. 


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.