Quay về
Trang chủ

95% khách hàng của Máy tính Thánh Gióng được chăm sóc tận tình khi áp dụng SlimCRM

Trang chủ | SlimCRM (03/12/2020)

Sau chặng đường 15 năm hình thành và không ngừng phát triển từ năm 2005, Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng vươn mình trở thành một tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất, phân phối máy tính thương hiệu Việt Nam, đồng thời trở thành đối tác số 1 tại Việt Nam và là nhà phân phối chính thức của hãng sản xuất lớn có thể kể đến như Acer, HP, IBM, Sony… Với lượng khách hàng ngày càng tăng đòi hỏi Máy tính Thánh Gióng áp dụng các nền tảng công nghệ để cải tiến chất lượng không chỉ của sản phẩm mà cả giá trị tư vấn dành cho khách hàng.

máy tính thánh gióng

Với việc ứng dụng SlimCRM đã giúp 95% khách hàng của Máy tính Thánh Gióng được chăm sóc tận tình (thay vì 5% trước khi áp dụng), đóng góp vào việc gia tăng tỷ lệ hài lòng của khách hàng từ 70% lên 85%.

Mặc dù đã đạt được những thành tựu đáng tự hào, song cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra nhiều cơ hội nhưng cũng là thách thức không nhỏ đối với Máy tính Thánh Gióng trên con đường đi đến vị trí Top đầu trong lĩnh vực lắp ráp và sản xuất vi tính trong nước. Ban lãnh đạo Công ty vẫn luôn trăn trở về bài toán nâng cao hiệu suất cho doanh nghiệp trên 4 trụ cột chính bao gồm: Khách hàng - Công nghệ - Sản xuất - Nhân sự. Nhờ đó, Thánh Gióng đã nhanh chóng, chủ động tiếp cận, sử dụng công nghệ mới và những công cụ cải tiến, trong đó có nền tảng SlimCRM.

Những kết quả ấn tượng 

Trước cải tiến (trước ứng dụng SlimCRM): Chỉ 5% khách hàng được chăm sóc

Áp dụng công nghệ sau cải tiến: 95% khách hàng được chăm sóc

Kết quả khảo sát thực hiện bởi chính Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng trên 100 khách hàng cho thấy:

Việc tìm kiếm giải pháp CRM phù hợp mang lại thách thức không hề nhỏ 

Máy tính Thánh Gióng đã xác định rõ khách hàng là một trong những trụ cột vô cùng quan trọng và chủ trương lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, từ đó, nhận thức rõ vai trò của việc ứng dụng các nền tảng CRM. Mặc dù đã đưa vào khai thác một số nền tảng CRM từ khá lâu, song để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với công  ty lại là một điều không dễ dàng.

Ông Lại Hoàng Dương - CTHĐT Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng cho biết: "Lý do ban đầu chúng tôi tìm kiếm giải pháp phần mềm CRM thực tế là chúng tôi đã áp dụng cũng khá nhiều phần mềm CRM, từ năm 2016, 2017. Tuy nhiên, những sản phẩm, những phần mềm CRM mà chúng tôi mua thì tại thời điểm đấy nó chưa phù hợp" 

Việc ứng dụng các nền tảng CRM không phù hợp, chẳng những không đáp ứng được mục tiêu cải tiến hiệu suất cho Công ty mà còn làm lãng phí nguồn chi phí đáng kể cho Máy tính Thánh Gióng.

Biết đến SlimCRM là một giải pháp cũng tương đối hiệu quả, Máy tính Thánh Gióng bắt đầu vận hành thử từ đầu năm 2019. Cho đến thời điểm hiện tại, Công ty tự nhận thấy không hề có khó khăn gì trong quá trình vận hành SlimCRM.

Theo nhận định của Máy tính Thánh Gióng, SlimCRM là phần mềm không quá cồng kềnh, giao diện đơn giản và giúp cho nhân viên mới chỉ cần xem qua một số các đoạn hướng dẫn là có thể hiểu và dễ dàng sử dụng được. 

Theo Máy tính Thánh Gióng, trụ cột công nghệ chính là chìa khóa đã làm thay đổi doanh nghiệp. Bởi vậy, với tất cả doanh nghiệp, việc đầu tư công nghệ là tất yếu, song đầu tư bao nhiêu, đầu tư như thế nào thì Máy tính Thánh Gióng luôn có sự cân nhắc thận trọng và kỹ lưỡng. 

SlimCRM là một trong những trụ cột công nghệ được Máy tính Thánh Gióng tin tưởng trong việc giúp Công ty quản trị và chăm sóc khách hàng thuận lợi, tỷ lệ khách mua hàng tăng, quản trị công việc trong việc điều hành thuận lợi và giúp cán bộ quản lý tăng hiệu quả công việc của cấp dưới.   

Nhờ những nỗ lực không ngừng, trong ngày 24/11/2020, Máy tính Thánh Gióng đã đạt được giải vòng Chung kết cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2020 và Chia sẻ kinh nghiệm áp dụng mô hình cải tiến năng suất chất lượng do Bộ Công thương tổ chức. Đây là sẽ tiền đề quan trọng, giúp công ty có động lực mạnh mẽ, bứt phá trong tương lai gần nhất.

Ban lãnh đạo của Máy tính Thánh Gióng nhấn mạnh rằng: “Điều quan trọng để đạt được vị trí, là bạn phải chọn được cho mình hướng đi.” Và lựa chọn ứng dụng SlimCRM, với các kết quả đã đạt được ở hiện tại, chắc chắc là một hướng đi đúng đắn, hứa hẹn mang lại những thành quả ngọt ngào hơn nữa cho Máy tính Thánh Gióng trên hành trình chinh phục giấc mơ “Máy tính nhỏ cho công việc lớn”. 

Kiến tạo doanh nghiệp Việt mạnh mẽ và bứt phá cùng SlimCRM

Các doanh nghiệp còn trăn trở về bài toán cải tiến hiệu suất, quản trị dễ dàng và cải thiện nguồn doanh thu, hãy liên hệ SlimCRM ngay TẠI ĐÂY để khám phá sức mạnh và những điều tuyệt vời mà nền tảng công nghệ này có thể mang lại. 

SlimCRM.vn - Quản trị doanh nghiệp dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline : 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.