Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Top Ten Travel: Khẳng định thương hiệu top đầu về du lịch với dịch vụ hấp dẫn, chất lượng tuyệt vời và lợi ích thiết thực tới khách hàng, cộng đồng.

Trang chủ | SlimCRM (31/03/2021)

CÔNG TY TNHH DVDL TOPTEN TRAVEL đi vào hoạt động năm 2011, đơn vị đã nhanh chóng được đánh giá là một công ty trẻ nhưng chuyên nghiệp ngay từ nền tảng. Xây dựng với một cơ cấu 90% nhân viên từng là các “thủ lĩnh” xuất sắc của các công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam, Top Ten Travel luôn thấu hiểu những giá trị cốt yếu của du lịch. Trên bước đường trưởng thành, Top Ten Travel không ngừng nỗ lực tìm kiếm và thiết kế những tour du lịch với hình thức độc đáo và mới lạ, nhằm đưa thế giới gần hơn với du khách . 
Hiện tại, đơn vị cung ứng đến thị trường đa dạng các dịch vụ bao gồm:
  • Lữ hành quốc tế
  • Lữ hành nội địa
  • Tour theo yêu cầu
  • Phòng vé máy bay
  • Cho thuê xe du lịch
  • Tư vấn định cư & du lịch
Với sự gia tăng cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường du lịch, Top Ten là đơn vị rõ hơn cả về việc cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ, năng suất làm việc nhân sự cũng như minh bạch quy trình làm việc. Nhất là khi chuẩn bị bước vào mùa cao điểm du lịch, nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi tăng cao đột biến, quy trình đáp ứng khách hàng chuyên nghiệp và tư vấn nhiệt tình, linh hoạt sẽ là yếu tố quan trọng để đạt doanh thu vượt bậc ( từ khâu báo giá đẹp mắt, nhanh chóng đến việc nuôi dưỡng khách hàng cũ để gia tăng doanh số..). Đây là thời điểm vàng, các công ty du lịch sẽ cần nhanh chóng nắm bắt, xây dựng cho mình hệ thống nhanh nhạy, sẵn sàng ứng biến mọi tình huống.
Kính chúc Top Ten Travel nhanh chóng đạt đượt mục tiêu đề ra và vươn ra hơn nữa. 
SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.