Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Malu Design: Sát cánh cùng khách hàng xây dựng bản sắc thương hiệu, định hình giá trị cốt lõi trong thế giới riêng

Trang chủ | SlimCRM (07/05/2021)

Với niềm tin dịch vụ mang đến thành công bùng nổ cho khách hàng, Malu Design hiện là đơn vị hoạt động trong mảng tư vấn, thiết kế và xây dựng thương hiệu đã có kinh nghiệm triển khai 1200 dự án cho hơn 1000 khách hàng. Công ty tự tin với việc kiến tạo thương hiệu, mang đến giải pháp đồ họa sáng tạo phù hợp nhất có thể giúp khách hàng thể hiện được giá trị chốt lõi của doanh nghiệp, kết nối thế giới, cùng nhau phát triển.
 
 

Với đội ngũ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm của mình, Malu luôn cam kết đem lại dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng. Dùng tâm huyết của mình, mang đến những sản phẩm góp phần xây dựng thương hiệu thành công của khách hàng là niềm hạnh phúc của đội ngũ Malu Design. 

Hiện tại, Malu đang triển khai các dịch vụ như:

  • Thiết kế Logo
  • Nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế bao bì sản phẩm
  • Giải pháp Marketing... 
Một số dự án của Malu

Tối ưu hóa hiệu quả, nâng cao giá trị dịch vụ sản phẩm đồng thời thúc đẩy cao hơn năng suất vận hành các quy trình hoạt động là những gì Malu đã và đang hướng tới. Để làm được điều đó trên chặng đường tiếp theo đơn vị đã lựa chọn SlimCRM.vn trở thành người bạn đồng hành. Chúng tôi hy vọng  trong tương lai sẽ có cơ hội hợp tác lâu dài cùng quý đơn vị. 

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ - info@slimsoft.vn 

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.