Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho An Phú Farm: Thực hiện hóa giấc mơ về nông sản sạch và phát triển nông nghiệp bền vững.

Trang chủ | SlimCRM (23/05/2021)

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, An Phú Farm đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ người tiêu dùng, hệ thống cửa hàng nông sản đã có mặt tại các thành phố Đà Nẵng, Tam Kỳ, Quảng Ngãi với phương châm “từ trang trại đến bàn ăn”, An Phú trực tiếp sản xuất nông sản sạch và liên kết với các trang trại hữu cơ có cùng tiêu chí nuôi - trồng để phong phú thêm nguồn nông sản sạch đến người tiêu dùng.

Để đa dạng thêm các sản phẩm tại chuỗi cửa hàng, An Phú còn kết nối và hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong cộng đồng Nông Nghiệp bền vững để góp phần phát triển và bảo tồn các đặc sản vùng miền trải dài khắp dải đất hình chữ S. 

Sản phẩm đặc trưng “Thịt lợn hữu cơ trùn quế” – là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại các cửa hàng An Phú. Bên cạnh đó, công ty cũng xây dựng hệ thống các trang trại trồng rau trực thuộc và liên kết nằm rải rác trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam – quy trình được kiểm soát chặt chẽ. 
 

 
Việc đảm bảo cho quá trình hoạt động để đưa sản phẩm từ khâu nhập nông sản, kiểm định đến khi tới tay người tiêu dùng qua rất nhiều công đoạn, cần sự thống nhất về thông tin, tập trung để đưa ra quyết định hợp lý, kịp thời. An Phú Farm đã tin tưởng lựa chọn SlimCRM, áp dụng phần mềm nhằm tạo sự thông suốt trong công việc và tăng cao chất lượng các sản phẩm / dịch vụ.

SlimCRM hy vọng rằng đôi bên sẽ hợp tác lâu dài trên chặng đường phát triển sắp tới. 
SlimCRM.vn - Quản trị doanh nghiệp dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn 
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
 

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.