Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Wotech Việt Nam: Khơi tạo niềm tin về giải pháp toàn diện cho các sản phẩm ống thép và vật liệu liên quan.

Trang chủ | SlimCRM (23/05/2021)

Bắt đầu thành lập từ tháng 12 năm 2020, Công ty Cổ phần Wotech Việt Nam quyết tâm thực hiện mục tiêu phát triển lĩnh vực ống thép, thép không gỉ, thép phế liệu kim loại màu xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, Campuchia, Úc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia,...Wotech Jsc tự tin hướng đến là nhà cung cấp phân phối thép số 1 Việt Nam khi được thừa hưởng từ bề dày kinh nghiệm từ đơn vị tiền thân là công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Hải An đã có hơn 10 năm phát triển, luôn đứng top đầu đại lý của Hòa Phát về sản lượng tiêu thụ trên thị trường. 

Với tầm nhìn xây dựng và duy trì hệ thống phân phối trải dài 3 miền Bắc – Trung – Nam để mang sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và đảm bảo về chất lượng. Wotech luôn nỗ lực đầu tư phát triển năng lực đội ngũ nhân viên, luôn mở rộng phạm vi nhà cung cấp uy tín chất lượng. 
 

 
Với giá trị cốt lõi doanh nghiệp là sự hài lòng và gắn kết lâu dài của khách hàng, mục tiêu này luôn xuyên suốt, được truyền thông cho từng nhân viên ngay từ ngày gia nhập. Cùng với đó, Wotech đang không ngừng phát triển và tìm kiếm giải pháp tối ưu cho bộ máy quản lý doanh nghiệp để hỗ trợ nhanh chóng nhất tới khách hàng. Việc hợp tác với SlimCRM là một trong những bước đi quan trọng của doanh nghiệp, đây không những là một giải pháp phần mềm mà còn nằm trong chiến lược và quy trình hoạt động của công ty.
SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn 
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.