Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Diamond Rise: Với phương châm "Bạn luôn lựa chọn đúng", luôn nỗ lực mang tới khách hàng dịch vụ kế toán hiệu quả và chuyên nghiệp cao nhất.

Trang chủ | SlimCRM (27/05/2021)

Với sự thông hiểu về luật pháp tại Việt Nam, công ty Diamond Rise được biết đến là thương hiệu cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn thuế, tư vấn và giải pháp doanh nghiệp, tư vấn tài chính, tư vấn kế toán cho nhiều loại hình khách hàng có vốn đầu tư trong và ngoài nước. Việc sở hữu kinh nghiệm trong lĩnh lực kế toán thuế, sự hiểu rõ về môi trường và lĩnh vực kinh doanh của khách hàng, Diamind Rise tự tin cung cấp tới doanh nghiệp những thông tin cần thiết nhằm đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn để tăng lợi nhuận, thực hiện nghĩa vụ thuế một cách hợp lý. 

Các dịch vụ đang được triển khai tại Diamond Rise hiện có: 
  • Dịch vụ Kế toán Thuế trọn gói
  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
  • Dịch vụ báo cáo Thuế
  • Dịch vụ giải thể, chuyển đổi công ty... 

Diamond Rise luôn tâm niệm mỗi khách hàng mà công ty phục vụ không chỉ trong ngắn hạn mà còn trở thành đối tác tin tưởng tuyệt đối, luôn hài lòng và gắn bó với tổ chức bền vững. 

Với tầm nhìn đưa tổ chức vươn xa và đóng góp nhiều giá trị hơn nữa đến với khách hàng, công ty đã liên tục chủ động xây dựng hệ thống tích hợp, trao đổi dữ liệu kinh doanh thông minh, tối ưu và cải tiến hiệu suất nhân viên, đáp ứng nhanh nhất những phản hồi từ khách hàng. SlimCRM vô cùng tự hào khi được quý đơn vị tin tưởng lựa chọn và triển khai trên toàn bộ hệ thống.

Kính chúc Diamond Rise phát triển vững mạnh và tăng trưởng không ngừng.
 
SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng vào tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.