Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Married Beans: Thương hiệu tạo nên giá trị chân thật của sản phẩm với tất cả niềm đam mê và lòng nhiệt huyết.

Trang chủ | SlimCRM (10/07/2021)

Khởi đầu là đội ngũ tình nguyện viên trong dự án hỗ trợ phát triển bền vững cho những người nông dân trồng cà phê tại Lâm Đồng. Sau hơn 6 năm, nhờ tình yêu và gắn kết đối với cây cà phê, The Married Beans đã được hình thành đồng hành cùng người nông dân Lâm Đồng trồng và sản xuất cà phê Arabica chất lựợng cao.

Đến nay, The Married Beans không chỉ là một công ty sản xuất cà phê mà còn là một nơi để những người có đam mê và tình yêu với cà phê có thể học tập và trải nghiệm. Là nơi mà mọi người có thể đến thưởng thức và tìm hiểu về cà phê thông qua các cửa hàng đối chứng, các chương trình farm tour và đào taọ để có những trải nghiệm chân thật nhất về cà phê. 

Với triết lý hoạt động: “Có thể chúng tôi chưa tạo ra sản phẩm tốt nhất, nhưng chúng tôi đang làm tốt hơn mỗi ngày”, The Married Beans đã không ngừng cố gắng và đưa đến người dùng một loạt các sản phẩm từ cà phê chất lượng, có thể kể đến như: 

  • Cà Phê Pha Máy
  • Cà Phê Pha Phin
  • Cà Phê Pha Thủ Công
  • Cà Phê Pha Tiện Lợi 

Xác định nhiệm vụ hàng đầu là "Luôn luôn đồng hành và hỗ trợ người nông dân trồng cà phê Lâm Đồng, kiến tạo hệ sinh thái ngành cà phê, liên kết nông hộ bền vững", công ty đã luôn chú trọng vào việc xây dựng và chăm sóc cộng đồng khách hàng trung thành, đảm bảo doanh thu ổn định và tăng năng lực cho đội ngũ bán hàng. SlimCRM tự hào được đồng hành cùng The Married Beans kiến tạo doanh nghiệp, xây dựng vị trí thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường trong nước và vươn xa quốc tế.
SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ - info@slimsoft.vn 
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.