Quay về
Trang chủ

Webinar 01: Ứng dụng DISC dành cho Sales B2B

Trang chủ | Webinar (08/09/2021)

 

 
Trên hành trình để trở thành một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, bạn không thể thiếu đi kỹ năng nắm rõ nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng. Đúng như vậy, xoay quanh các giao dịch, mỗi khách hàng và nhân viên sales sẽ đại diện cho các tính cách khác nhau, thậm chí đối lập xung đột. Làm thế nào để bạn có thể xác định được các dấu hiệu đó, tạo được niềm tin và chốt giao dịch thành công?

DISC được biết đến là nghệ thuật và công cụ đắc lực, đặc biệt ứng dụng trong kinh doanh, bí quyết giúp Sales nắm bắt rõ ràng các mối quan tâm của khách hàng. 15 nguyên tắc bán hàng kinh điển của tỷ phú Jack Ma được đúc kết trên hành trình kinh doanh của ông chính là một ứng dụng kinh điển từ mô hình DISC 

Để giúp bạn hiểu sâu hơn về mô hình này và cách ứng dụng dành cho Sales B2B, hãy cùng SlimCRM thảo luận trong sự kiện tuần này nhé.  

1. Thời gian: 14h30 -15h30, thứ 6 ngày 10/09/2021
2. Hình thức: Trực tuyến qua Google Meet
3. Nội dung chia sẻ:
  • Giới thiệu DISC và tầm quan trọng với Sales B2B
  • Dấu hiệu nhận biết các nhóm khách hàng theo DISC
  • Kỹ năng ứng dụng DISC dành cho Sales
  • Case Study thực tế tại SlimCRM
  • Trao đổi, giải đáp các câu hỏi từ các khách mời
Đăng ký tham dự sự kiện miễn phí tại: https://forms.gle/ik7j6gfpNmofWBKu8 
Mọi yêu cầu cần hỗ trợ về sự kiện vui lòng liên hệ 0899.172.899. Hy vọng nhận được sự tham gia chia sẻ của bạn tại sự kiện.

Sự kiện #1 này nằm trong series webinar "Sinh tồn và tăng trưởng ngay trong đại dịch" đều đặn 1 tuần/lần của SlimCRM với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp tìm ra giải pháp quản lý tổ chức hiệu quả, thông suốt quy trình và bứt phá mạnh mẽ sau dịch. 
 
SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ - info@slimsoft.vn 

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.