Quay về
Trang chủ

Webinar 02: 6 mô hình làm việc từ xa cho doanh nghiệp trong tương lai

Trang chủ | Webinar (14/09/2021)

Bạn thân mến,

Còn nhớ cách đây hơn một năm khi dịch Covid-19 bùng phát, nhiều doanh nghiệp đã rất chật vật để điều hành doanh nghiệp làm việc từ xa, do chưa có đủ thời gian lập kế hoạch chuyển đổi, cùng với đó là tình trạng hiệu suất giảm sút, thị trường khách hàng thay đổi khiến vô số doanh nghiệp lao đao và rút khỏi thị trường.

Đến thời điểm hiện tại, khi các doanh nghiệp đã dần ổn định và tìm được cho mình các mô hình remote work phù hợp. Rất nhiều tổ chức đã nắm bắt cơ hội vàng để khai thác nguồn nhân lực dồi dào, đẩy mạnh hiệu suấtgiảm thiểu chi phí nhờ vào việc tùy chỉnh và phân bổ lực lượng lao động hợp lý.

Tuy nhiên, việc ứng dụng thành công các mô hình làm việc từ xa không phải ngẫu nhiên xảy ra. Tùy vào từng ngành nghề, đặc điểm và chiến lược tổ chức, bạn sẽ cần áp dụng các mô hình làm việc từ xa khác nhau. 

Nắm bắt xu thế làm việc từ xa không thể đảo ngược và tính cấp thiết dưới sự thúc đẩy của đại dịch, SlimCRM tổ chức webinar "6 mô hình làm việc từ xa cho doanh nghiệp trong tương lai" để thảo luận với các đơn vị cùng mối quan tâm, từ đó đề ra kế hoạch sử dụng mô hình lực lượng lao động phù hợp.

Thông tin chi tiết sự kiện:

1. Thời gian: 14h30 -15h30, thứ 6 ngày 17/09/2021
2. Hình thức: Trực tuyến qua Google Meet
3. Nội dung chia sẻ:

  • Bối cảnh và xu hướng triển khai mô hình làm việc từ xa
  • 6 mô hình làm việc từ xa trong tương lai
  • Ưu và nhược điểm của từng mô hình, loại hình doanh nghiệp phù hợp
  • Những lưu ý khi triển khai mô hình làm việc từ xa
  • Case Study của một số đơn vị trên thế giới và Việt Nam. 
Đăng ký tham dự sự kiện miễn phí tại: https://forms.gle/ik7j6gfpNmofWBKu8 
Mọi yêu cầu cần hỗ trợ về sự kiện vui lòng liên hệ 0899.172.899. Hy vọng nhận được sự tham gia chia sẻ của bạn tại sự kiện.
Sự kiện #2 này nằm trong chuỗi Webinar "Sinh tồn và Tăng trưởng ngay trong đại dịch" do SlimCRM tổ chức vào 14h30 các thứ 6 hàng tuần với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp tìm ra giải pháp quản lý tổ chức hiệu quả, thông suốt quy trình và bứt phá mạnh mẽ sau dịch.
 

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ - info@slimsoft.vn 

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.