Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Minh Đức JSC: Vì mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng cao vào thị trường Việt

Trang chủ | SlimCRM (22/11/2021)

Được thành lập và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối kim loại,. Minh Đức JSC luôn chú trọng trong việc đưa những sản phẩm quốc tế chất lượng cao vào thị trường Việt.

Những sản phẩm của Minh Đức JSC được nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới như Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu, Thái Lan, ….Ngoài ra, đội ngũ nhân sự tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kim loại sẵn sàng tư vấn giúp quý khách hàng tìm được những vật liệu chất lượng và phù hợp nhất cho sản phẩm của mình.

Một số sản phẩm phân phối chủ chốt  của doanh nghiệp bao gồm:
  • Đồng đỏ dạng thanh
  • Đồng nguyên chất dạng cuộn
  • Đồng nguyên chất dạng tấm
  • Đồng phốt pho
  • Nhôm tấm lá cuộn
minh đức jsc

Với sự tận tình và chuyên nghiệp, Minh Đức JSC luôn mang sự hiểu biết và chuyên môn của mình phục vụ lợi ích của người mua để trở thành lựa chọn số một cho những khách hàng yêu cầu vật liệu chất lượng cao.

Trong bối cảnh thị trường phân phối, kinh doanh kim loại không ngừng phát triển về mặt chất lượng cũng như quy mô. Minh Đức JSC luôn nỗ lực không ngừng để trở thành nhà cung cấp nguyên vật liệu kim loại uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường. Để làm được điều này, công ty xác định sẽ cần đến một nền tảng quản trị toàn diện, update realtime chỉ số kinh doanh cũng như nâng cao  dịch vụ tới khách hàng. 
SlimCRM rất hân hạnh được trở thành đối tác song hành với Minh Đức JSC trên thời gian tiếp theo

Chúc Minh Đức JSC vẫn tiếp tục theo đuổi mục tiêu đã chọn và chinh phục thành công.
 
SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn 
minh đức jsc

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.