Quay về
Trang chủ

So sánh phần mềm CRM Getfly và SlimCRM: Đâu là phần mềm tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?


So sánh các phần mềm CRM, trong chuỗi bài viết này sẽ chỉ ra sự khác nhau giữa 2 phần mềm CRM tiêu biểu trên thị trường hiện nay là Getfly CRM và SlimCRM.

Ngày nay, một doanh nghiệp dù có hoạt động trong lĩnh nào, với quy mô ra sao, để có thể tồn tại và không ngừng phát triển bền vững trong tương lai, bắt kịp với xu thế của thời đại thì “chuyển đổi số” là một bài toán tất yếu. Bên cạnh các phần mềm CRM đem lại thành công ở nhiều thị trường trên thế giới như Salesforce, Zoho hay Bitrix24,… thì trong nước các phần mềm CRM việt nam ngày một nở rộ, hướng đến mục đích “số hóa” các quy trình của doanh nghiệp, dựa trên thực tiễn môi trường trong nước. Mỗi giải pháp này lại cho thấy những lợi thế nhất định, phù hợp với các đối tượng doanh nghiệp với đặc điểm và nhu cầu có phần khác nhau.

Getfly CRM - phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện

Phần mềm CRM Getfly được phát triển bởi Công ty Công nghệ Getfly Việt Nam. Được thành lập và chính thức ra mắt thị trường vào năm 2012, Getfly được coi là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm CRM hàng đầu tại việt nam hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Getfly CRM đã có trên 2.000 khách hàng là SMEs Việt tin tưởng lựa chọn đồng hành với kinh nghiệm triển khai hơn 150 ngành nghề khác nhau.

Getfly CRM mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp cho SMEs Việt, giúp tối ưu việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales - CSKH trên một nền tảng. Ứng dụng thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu.

Đồng thời, nhận thức được nhu cầu quản trị các khía cạnh khác nhau trong quá trình vận hành của một doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở các tính năng Khách hàng, Getfly đã phát triển thêm các gói Module mở rộng (với các mức phí khác nhau) để đem lại cho doanh nghiệp một bức tranh đa dạng và đầy đủ hơn, trở thành một phần mềm quản trị đa năng cho SME. 

Có thể nói đội ngũ phát triển Getfly rất tâm huyết với các tính năng marketing automation khá giống cách tiếp cận của phần mềm nước ngoài như Hubspot hay Bitrix24. Tuy nhiên để vận hành hiệu quả được thì khách hàng sẽ cần nhiều thao tác thiết lập phức tạp và đòi hỏi sự kiên trì. Đặc biệt với các hệ thống thiên về automation như Getfly thì tính ổn định của hệ thống hạ tầng luôn cần được khách hàng đánh giá kỹ càng. 

Giao diện phần mềm và trải nghiệm người dùng dường như lại chưa phải là một điểm mạnh của Getfly bởi hệ thống menu và tác vụ ẩn đặt tại các cạnh màn hình khiến người dùng hơi khó tìm hiểu trong thời gian đầu. Cách tiếp cận này đôi khi cũng khiến cho người dùng mất nhiều thao tác như số lần click chuột và số màn hình mở ra nhiều hơn. 

Không thể phủ nhận rằng Getfly đã rất thành công trong việc tạo ra một phần mềm đa năng với mức giá dễ tiếp cận với đa số doanh nghiệp SME.

Getfly 4.0] TỔNG KẾT- Phần mềm Getfly CRM - YouTube
Giao diện trang chủ của Getfly CRM

SlimCRM -  Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Với lợi thế "sinh sau", SlimCRM đã chắt lọc ưu điểm của các phần mềm trong và ngoài nước với tính năng hiện đại nhưng vừa đủ đơn giản, giúp tăng năng lực quản trị và bán hàng mà không tốn nhiều chi phí hay thời gian triển khai. Một đặc điểm dễ nhận thấy của phần mềm SlimCRM chính là giao diện trực quan và đẹp mắt, với các bảng điều khiển phong phú update theo thời gian thực. Hệ thống menu chức năng cũng được sắp xếp khoa học và nhất quán, nhờ đó người dùng có thể nhìn tự hiểu, không mất thời gian đào tạo như các hệ thống phức tạp khác. 

Với định hướng lâu dài, SlimCRM kiến tạo một môi trường làm việc số toàn diện và cân bằng theo nguyên tắc quản trị Balanced Scorecard (BSC) để trở thành một digital workplace hoàn chỉnh. Tất cả các tác vụ trong văn phòng làm việc truyền thống đều được tái lập trọn vẹn trên môi trường số online. Lãnh đạo doanh nghiệp và toàn bộ thành viên đều có thể điều hành công việc từ xa chỉ với smartphone; kiểm soát chặt chẽ thông tin dòng tiền, tình trạng các hóa đơn, báo giá, công việc từng cá nhân hay các phòng ban một cách nhanh chóng theo thời gian thực. 

SlimCRM phát triển "cân bằng" cả bốn khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp đó là: Khách hàng, Tài chính, Công việc và Nhân sự. Đây cũng là 4 khía cạnh cốt lõi mà doanh nghiệp nào cũng cần phát triển nếu muốn kiến tạo một nền tảng kinh doanh bền vững. Nền tảng SlimCRM được quản lý và vận hành bởi công ty phần mềm Vinno với 10 năm kinh nghiệm triển khai dự các án phần mềm cho hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp trong đó có các công ty, tập đoàn hàng đầu Việt Nam như VinSmart (thuộc tập đoàn Vingroup), ngân hàng SHB, LienVietPostBank, BaoVietBank….  

SlimCRM - báo cáo trực quan

SlimCRM ăn điểm nhờ lối thiết kế tinh giản, dễ sử dụng

So sánh nhanh phần mềm Getfly và SlimCRM

Thực tế thì cả SlimCRM và Getfly đều nỗ lực giải quyết các bài toán quản trị doanh nghiệp số theo các cách khác nhau và đều đã chứng minh được tính hiệu quả trong thực tế. Mỗi phần mềm sẽ có triết lý phát triển riêng và bộc lộ ưu và nhược điểm riêng tùy theo phân khúc và bối cảnh áp dụng của từng doanh nghiệp.

Sau đây là một vài điểm khác biệt (chứ không phải là vượt trội) để khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp nhất.

Về mặt tính năng

  • Nếu như bạn đang có đội ngũ marketing bài bản, am hiểu về về marketing automation và ưu tiên các tính năng marketing automation phong phú thì Getfly sẽ là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên nếu như đội ngũ marketing của bạn chưa hình thành hoặc chưa có kinh nghiệm thực chiến thì sẽ cần rất nhiều nỗ lực và kiên trì để làm quen và kiểm soát được những công cụ mới mẻ này.
  • Còn SlimCRM sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn đặt nền móng phát triển doanh nghiệp cân bằng và cần một công cụ dễ hiểu, dễ tiếp cận, hữu ích cho mọi cấp độ nhân viên, có các tính năng marketing vừa đủ và được thiết lập sẵn

Về mặt giá cả

  • Cả Getfly và SlimCRM đều có mức giá dễ tiếp cận với đa số và chiếm ưu thế tuyệt đối nếu so sánh với các phần mềm nước ngoài (xét riêng khía cạnh về giá) cộng với đội ngũ local support luôn sẵn sàng thì đây thực sự là một "món hời" dành cho doanh nghiệp Việt.
  • Tuy nhiên, nếu như Getfly sẽ thu thêm phí với những tính năng mở rộng và giới hạn số lượng khách hàng nhập vào hệ thống thì SlimCRM chọn cách tiếp cận là không giới hạn tính năng và số lượng khách hàng lưu trữ trong phần mềm. Đây có thể được xem là một lợi thế của SlimCRM nhất là đối với phân khúc khách hàng là doanh nghiệp nhỏ muốn khởi đầu một hành trình chuyển đổi số tinh gọn và tối ưu chi phí.

Cách tốt nhất là bạn hãy tự mình trải nghiệm cả 2 phần mềm và lắng nghe sự tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ tư vấn của các doanh nghiệp trên. Bởi hơn ai hết, người tạo ra sản phẩm sẽ là người hiểu rõ nhất những triết lý và mục tiêu quan trọng đằng sau các tính năng phần mềm bên ngoài.

Bạn có thể  đăng ký trải nghiệm và nhận tư vấn miễn phí về SlimCRM TẠI ĐÂY

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.