Quay về
Trang chủ

So sánh phần mềm Fastwork và SlimCRM


Bài viết này giúp bạn tìm hiểu nhanh FastWork là gì, so sánh sự khác nhau giữa 2 phần mềm nổi bật trên thị trường hiện nay là FastWork và SlimCRM.

Tổng quan 2 phần mềm FastWork và SlimCRM

FastWork là gì?

Vào năm 2016, công ty công nghệ FastWork đã ra mắt bộ công cụ quản lý doanh nghiệp mang tên mình, tạo nên nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện và phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp. Hiện FastWork đang được hơn 1500 khách hàng tin dùng.

Đây là một bộ các công cụ văn phòng bao gồm: FastWork CRM, FastWork HRM, FastWork Office và FastWork Work. Các phần mềm được sinh ra với mục đích cung cấp các giải pháp hiện đại hóa quản lý doanh nghiệp, giúp số hóa toàn bộ quy trình nghiệp vụ.

fastwork là gì 1

Fastwork áp dụng nền tảng điều hành doanh nghiệp toàn diện All - in-one (tất cả dữ liệu nằm trên 1 hệ thống duy nhất). FastWork đề cao tính tổng thể và tập trung. Người dùng có thể thao tác và quản lý đa chức năng chỉ tại 1 hệ thống. Việc này giúp các nhà quản lý nhanh chóng nắm hết các thông tin doanh nghiệp như công việc, đội ngũ nhân sự, các đầu dự án,.. 

Tuy nhiên, để dễ dàng trong việc tiếp cận đến từng mô hình doanh nghiệp, FastWork tạo ra các gói Module mở rộng với khả năng truy cập các tính năng được phân theo 4 mức phí khác nhau. 

Các tính năng của FastWork: FastWork đặc biệt mạnh ở tính năng chấm công tự động. Xuất phát điểm từ việc các doanh nghiệp vất vả trong việc gặp mặt nhân sự và chấm công trực tiếp trong thời buổi mà Covid 19 vẫn hoành hoành, FastWork đã cho ra đời tính năng chấm công tự động. Đây là tính năng được các chuyên gia đánh giá rất cao. FastWork cũng là đơn vị đầu tiên và tiên phong trên thị trường cung cấp giải pháp chấm công nhận diện khuôn mặt ứng dụng Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trên thiết bị di động. Giải pháp này ra đời đã kịp thời giải quyết nhu cầu Chấm công an toàn trong đại dịch Covid đầu năm 2020.  

Ngoải ra, FastWork cũng giúp nhà quản lý dự án dễ dàng hơn trong việc giám sát dự án với các Dashboard trực quan. FastWork Expense giúp doanh nghiệp khởi tạo và quản lý các khoản thu chi, quỹ hay dòng tiền của doanh nghiệp. Cuối cùng, FastWork CRM áp dụng quản lý tập trung database khách hàng và dữ liệu khách hàng tập trung trên một nền tảng trực tuyến để quản lý khách hàng.

FastWork là gì 2

Giao diện trên phần mềm FastWork

Không thể phủ nhận các ưu điểm của FastWork, nhưng với số lượng lớn của các công cụ mà FastWork đem lại cho doanh nghiệp sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để nhân sự làm quen và vận hành thông suốt.

SlimCRM: Quản trị doanh nghiệp dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn.

Nằm trong hệ sinh thái của SlimSoft, được công ty công nghệ VINNO với đội ngũ nhân lực trên 10 năm kinh nghiệm phát triển, SlimCRM là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

SlimCRM được sinh ra với sứ mệnh giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn. Trong năm 2021, SlimCRM đã lọt vào top các giải pháp tốt nhất tại Saas Award 2021 tại hạng mục Best SaaS Product for Small Business/ SMEs (Phần mềm SaaS tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ)

fastwork là gì 3

SlimCRM giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn bộ cả 4 khía cạnh quan trọng nhất đó là: Khách hàng, Tài chính, Công việc và Nhân sự. Nền tảng SlimCRM được quản lý và vận hành bởi công ty Vinno, đơn vị đã có kinh nghiệm triển khai phần mềm cho hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp trong đó có các công ty, tập đoàn hàng đầu Việt Nam như VinSmart (thuộc tập đoàn Vingroup), ngân hàng SHB, LienVietPostBank, BaoVietBank….

Tự hào là một phần mềm tinh gọn nhưng vẫn bao quát đầy đủ những khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp

  • Khách hàng: SlimCRM giúp quản lý database khách hàng trên dữ liệu đám mây, quản lý cơ hội với Sales Pipeline và Smart View, lập trung tâm hỗ trợ khách hàng,... tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng trong cả 3 giai đoạn trước - trong- sau bán hàng.
  • Công việc: SlimCRM giúp số hóa quy trình làm việc, đưa ra các báo cáo trực quan dễ hiểu qua Dashboard. Nhân sự trong công ty có thể tạo danh sách các công việc trực tiếp, quản lý dự án hiệu quả. Việc áp dụng các tính năng OKR, KPI, …  cũng giúp nhân viên dễ dàng theo dõi hiệu suất làm việc, từ đó có thêm động lực để hoàn thành công việc.
  • Tài chính: Toàn bộ tình hình thu, chi, tồn quỹ của doanh nghiệp và doanh thu từng nhân viên đều được cập nhật tự động. Người điều hành dễ dàng nắm được tình trạng "sức khỏe" tài chính của doanh nghiệp mình. Ngoài ra, SlimCRM giúp doanh nghiệp tự động kết xuất các bản in cho hóa đơn, đề xuất, báo giá, hợp đồng với định dạng đẹp mắt.
  • Nhân sự: Giúp nhà quản lý dễ dàng phân quyền, giao việc. Nhanh chóng nắm bắt được tình hình từng phòng ban. Quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp cũng được tự động hóa.

Về giao diện, đây cũng là một điểm mạnh của SlimCRM. Giao diện được thiết kế theo hướng tối giản, trực quan và dễ dùng, giúp người mới ngay lập tức nắm bắt cách sử dụng.

FastWork là gì 4

Giao diện của SlimCRM rất trực quan, dễ làm quen

Với các đặc điểm kể trên, doanh nghiệp không phải tốn quá nhiều thời gian trong việc tìm hiểu và thành thạo SlimCRM. Giao diện trực quan, các tính năng được sắp xếp bố cục hợp lý khiến người dùng nhìn là hiểu mà không cần học cách sử dụng. Ngoài ra, SlimCRM cung cấp cho người dùng các tài liệu, video hướng dẫn sử dụng, các buổi đào tạo liên tục cho doanh nghiệp. Điều này giúp các doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian cho việc đào tạo.

So sánh nhanh phần mềm FastWork và SlimCRM

Vậy những điểm khác biệt giữa SlimCRM và FastWork là gì? Cả hai đều sinh ra với mục đích giúp các doanh nghiệp giải quyết những bài toán chuyển đổi số một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên khách hàng mục tiêu và cách tiếp cận của từng phần mềm lại có điểm khác nhau. FastWork và SlimCRM đều có những ưu và nhược điểm riêng tùy theo phân khúc và bối cảnh mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Dưới đây là một vài điểm khác biệt giữa hai phần mềm (chứ không phải là hơn kém) mà doanh nghiệp cần cần nhắc trước khi tìm hiểu sâu hơn.

Về mặt tính năng: 

so sánh fastwork

  • Ta có thể thấy, FastWork có bộ tính năng vô cùng đa dạng, trong đó nổi bật nhất là tính năng chấm công nhân diện khuôn mặt GPS, hỗ trợ làm việc tại hiện trường, ... đặc biệt hữu ích nhất là đối với các doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng.
  • Với SlimCRM thì bạn không cần phải có một đội ngũ công nghệ chuyên nghiệp để triển khai phần mềm. Ưu điểm của SlimCRM là giao diện đẹp, dễ làm quen và sử dụng thì nhân viên hoàn toàn có thể tự học sử dụng phần mềm trong vòng từ 15-30 phút.
  • Các tính năng trên SlimCRM hướng tới phát triển cân bằng 4 khía cạnh trọng yếu trong doanh nghiệp. Nổi bật nhất là nhóm tính năng giúp quản trị mục tiêu và tăng hiệu suất công việc như: OKR, KPI, Today List, Lên báo giá tự động,... và mới đây nhất là quản lý tri thức - Wiki. Có thể nói, SlimCRM đã được tối ưu hoàn hảo cho doanh nghiệp nhỏ

Về mặt giá thành:

  • Với FastWork, gói phổ biến nhất là Standard với chi phí cho một người dùng trong một tháng là 60.000 vnd (giới hạn tính năng). Gói Enterprise với mức chi phí 100.000 vnd cho một người dùng/ một tháng ( không giới hạn tính năng). Chi phí khởi tạo FastWork Cloud giao động từ 2.000.000 đ - 10.000.000 đ tùy theo số lượng người dùng.

  • Với SlimCRM, giá thành của SlimCRM được đánh giá là cực kỳ dễ tiếp cận đối với doanh nghiệp nhỏ khi gói thấp nhất chỉ 200.000 vnd/ 1 tháng với 3 người sử dụng. Đặc biệt, tất cả các gói của SlimCRM đều không giới hạn tính năng. Chi phí khởi tạo là 1.500.00đ và được miễn phí khi khách hàng ký hợp đồng 12 tháng

Kết luận

Hơn ai hết, chính các doanh nghiệp là người sử dụng sản phẩm cuối cùng. Vậy nên để quyết định nên chọn FastWork hay SlimCRM, tốt nhất hãy tự mình trải nghiệm  và lắng nghe tư vấn từ đội ngũ chuyên gia của chính đơn vị cung cấp để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Thông qua bài viết, mong bạn đọc đã có được một cái nhìn tổng quan và trả lời được câu hỏi "FastWork là gì?" và biết được các sự khác biệt (chứ không phải là sự hơn kém) giữa hai công cụ FastWork và SlimCRM bởi mỗi phần mềm đều sẽ phát huy tối đa sức mạnh đối với những điều kiện và lĩnh vực khác nhau.

Người dùng có thể đăng ký trải nghiệm SlimCRM miễn phí TẠI ĐÂY

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.