Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho KAS academy: Nâng tầm chất lượng đội ngũ nhân sự tại doanh nghiệp

Trang chủ | SlimCRM (30/11/2021)

KAS academy được thành lập từ năm 2017 quy tụ các chuyên gia đầu ngành có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp ô tô tại Việt Nam, để cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp, giá trị cao và thực chiến để nâng tầm chất lượng đội ngũ nhân sự của các doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững.

Học viên sẽ được đào tạo bởi đội ngũ các chuyên gia có kinh nghiệm thực tiễn phong phú tại các Tập đoàn, công ty ô tô hàng đầu Việt Nam, có nghiên cứu sâu sắc về hệ thống bán hàng và dịch vụ sau bán hàng ô tô trên thế giới, KAS Academy đã nghiên cứu và đưa ra nhiều giải pháp sát thực với thực trạng các doanh nghiệp Việt Nam. 

Các khoa học của Kas Academy bao gồm
  • Tư vấn bán hàng ô tô
  • Tư vấn dịch vụ ô tô
  • Nhà quản lý chuyên nghiệp
  • Thiết kế riêng theo nhu cầu học viện

KAS Academy là đối tác có uy tín hàng đầu trong phát triển đội ngũ nhân lực ngành ô tô. Thông qua hoạt động tư vấn, huấn  luyện & cố vấn, KAS Academy đã đồng hành với các Thương hiệu và Doanh nghiệp ô tô trong quá trình đánh giá năng lực đội ngũ bán hàng và dịch vụ sau bán hàng, xây dựng giải pháp và thực thi giải pháp để phát triển toàn diện hệ thống.

Với mục đích không ngừng cải thiện dịch vụ sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng, vươn xa hơn nữa là chuyển đổi số thành công toàn bộ doanh nghiệp, KAS academy đã chọn SlimCRM làm đòn bẩy công nghệ giúp doanh nghiệp tiến nhanh và xa hơn.

Kính chúc quý công ty ngày càng phát triển vững mạnh và đạt được nhiều thành tựu lớn.

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn 

 

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.