Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho OnDigital: Đánh thức khát vọng và khơi nguồn sáng tạo thương hiệu Việt Nam

Trang chủ | SlimCRM (23/12/2021)

Với niềm đam mê giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô và thúc đẩy doanh thu thông qua các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số sáng tạo, On Digitals luôn cung cấp cho khách hàng các chỉ số KPI tốt nhất với các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến, phù hợp với nhu cầu và nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của khách hàng.

Ondigital theo đuổi một dịch vụ marketing online bắt nguồn từ sự sáng tạo. Ở đó, doanh nghiệp mong muốn mang lại lợi ích tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp. Với dịch vụ tư vấn digital marketing chuyên nghiệp,công ty hy vọng mang đến tầm nhìn phát triển mới, đưa doanh nghiệp của khách hàng vươn xa.

Các dịch vụ chủ chốt của Ondigital bao gồm:
  • Dịch Vụ SEO
  • Google adwords
  • Lập trình website và trang thương mại điện tử
  • Quảng cáo trên mạng xã hội
  • Thiết kế website
 
ondigital

Vì mỗi thương hiệu đều là duy nhất, Ondigital luôn nỗ lực trong việc sáng tạo vày xây dựng thương hiệu để tạo nên sự khác biệt cho từng khách hàng. Doanh nghiệp cũng tin rằng các dịch vụ dịch vụ marketing online trọn gói sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. 

Để có thể cán đích thành công và tuần theo mốc thời gian đề ra, OnDigital xác định tổ chức sẽ cần một giải pháp công nghệ mạnh mẽ giúp quản lý dữ liệu và cá nhân hóa dịch vụ đến từng khách hàng. 

Bên cạnh đó, về khía cạnh công việc và dự án, công ty cũng luôn tìm cách tối ưu, thúc đẩy năng suất của từng nhân sự, phối hợp đồng nhất giữa các thành viên nhằm để nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng văn hóa cùng học hỏi và phát triển

SlimCRM tự hào khi được lựa chọn trở thành đối tác cung cấp giải pháp phần mềm cho quý công ty

Kính chúc Ondigital ngày càng phát triển, sớm đạt được các mục tiêu đã đề ra

SlimCRM.vn - Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline: 0899.172.899
Hòm thư hỗ trợ: info@slimsoft.vn 

 
ondigital

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.