Quay về
Trang chủ

Đối tác ViHAT có chuyến thăm, giao lưu và làm việc tại văn phòng SlimCRM

Trang chủ | SlimCRM (27/04/2022)

Chiều ngày 22/04/2022, nhân dịp đoàn ViHAT ra Hà Nội nhận Giải thưởng Sao Khuê, hai bên đã có cuộc gặp gỡ tại văn phòng VINNO The Manor Central Park Hà Nội. Cuộc gặp là cơ hội để hai đơn vị Bắc - Nam giao lưu, trao đổi kinh nghiệm truyền thông, tiếp thị sản phẩm số, chia sẻ tầm nhìn trong ngành SaaS Việt Nam, cũng như đề xuất định hướng hợp tác trong các dự án công nghệ sắp tới.

vinno-gap-go-vihat
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT ra đời với sứ mệnh cung cấp các giải pháp công nghệ mới cho mọi doanh nghiệp. Các sản phẩm nổi bật của Công ty có thể kể đến Hệ thống tổng đài ảo thông minh OMICall giúp doanh nghiệp quản lý giao tiếp đa kênh; eSMS chuyên cung cấp các giải pháp như SMS Brandname, chăm sóc khách hàng, cuộc gọi tự động; TeraApp mang đến giải pháp ứng dụng di động chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Gần đây, ViHAT giành Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

ViHAT là đối tác quen thuộc của VINNO từ năm 2020 trong chiến dịch hợp tác xây dựng bộ giải pháp “Chuyển dịch số thần tốc”: CRM, Hoá đơn điện tử và Tổng đài chỉ trong 1 phần mềm SlimCRM của VINNO. Hy vọng rằng trong tương lai mối quan hệ tốt đẹp, bền vững giữa hai bên sẽ mang lại nhiều giải pháp công nghệ ý nghĩa hơn nữa cho doanh nghiệp Việt.
SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn
Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.