Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho SG Investment: Thay đổi phương pháp quản trị doanh nghiệp bất động sản

Trang chủ | SlimCRM (29/06/2022)

Với tôn chỉ hoạt động "Trọn chữ Tín – Vẹn niềm Tin", SG Investment luôn nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất. Trong suốt quá trình hoạt động, bằng cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, đội ngũ chuyên viên tư vấn của SGI luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.

triển khai slimcrm cho sgi
Hai dự án nổi bật mà SG Investment đang phân phối:
  • Khu đô thị nghỉ dưỡng và giải trí Novaworld Phan Thiết
  • Khu đô thị sinh thái thông minh phía đông TP.HCM Aqua City

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng SlimCRM là công cụ SGI chọn để chuyển đổi số, nhanh chóng giành lợi thế cạnh tranh trong ngành bất động sản và bứt phá doanh thu. Bởi ngành này đặc biệt quan trọng yếu tố lòng tin, các giao dịch lại thường dài, chuyên gia môi giới cần tích cực duy trì nhiệt độ với khách hàng tiềm năng. SlimCRM là giải pháp tối ưu cho việc quản lý data cơ hội, theo dõi, đặt lịch và sắp xếp công việc cho đến khi hai bên hoàn toàn chốt giao dịch. Bên cạnh đó, với cam kết bảo mật cùng khả năng phân quyền từng nhiệm vụ, SlimCRM là nền tảng quản trị doanh nghiệp bất động sản phù hợp nhất trên thị trường với SGI, tạo nên bước chuyển mình tiên phong mà SGI luôn tìm kiếm để thay thế những phương cách quản trị cục bộ lỗi thời.

Cảm ơn SG Investment đã đặt niềm tin vào SlimCRM. Chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển, không ngừng vươn xa trên hành trình chuyển đổi số tiếp theo.
 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

 
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.