Quay về
Trang chủ

Top Ten Travel - Đơn Vị Top Đầu Ngành Du Lịch Nâng Cấp Gói SlimCRM

Trang chủ | SlimCRM (16/07/2022)

Năm 2021, chúng tôi đã hân hạnh hợp tác và triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện SlimCRM cho Công Ty TNHH Dịch vụ Du lịch Top Ten Travel. Sau một năm tiếp nhận đào tạo và ứng dụng chuyên sâu phần mềm trong bộ máy nhân sự, Top Ten Travel đã nhận định SlimCRM là lựa chọn đúng đắn của Doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số, giành lợi thế cạnh tranh gắt gao trong bối cảnh ngành du lịch tăng tốc sau thời kỳ đại dịch. Để bắt kịp đà tăng trưởng, mở rộng quy mô trong mùa cao điểm du lịch hè 2022, mới đây, Top Ten Travel đã nâng cấp gói phần mềm SlimCRM.

top ten travel nâng cấp gói slimcrm 100 user

"Quản lý chặt chẽ và tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu suất làm việc rõ rệt" là điểm mà lãnh đạo Top Ten Travel hài lòng nhất ở SlimCRM.

SlimCRM là trải nghiệm số hóa vận hành hoàn toàn khác biệt với đội ngũ Top Ten Travel bởi khả năng phát triển cân bằng bốn phối cảnh Khách hàng, Tài chính, Quy trình và Nhân sự. SlimCRM giúp bộ phận kinh doanh theo dõi tập trung thông tin cơ hội, tạo hợp đồng, báo giá nhanh chuyên nghiệp, quản lý booking, tái chăm sóc khách hàng cũ. Tự động hóa quy trình kinh doanh giúp Top Ten Travel X10 khả năng đáp ứng thị trường mùa cao điểm, tận dụng triệt để tất cả khách hàng tiềm năng để bứt phá doanh thu. Hơn thế, SlimCRM đã giải phóng các cấp lãnh đạo của Top Ten Travel nhờ tính năng kiểm soát dòng tiền, báo cáo doanh thu, báo cáo hiệu suất tự động trực quan theo thời gian thực. Tới đây, khi đơn vị mở rộng quy mô, nhóm tính năng tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp của SlimCRM sẽ là cánh tay đắc lực để Top Ten Travel chinh phục và rèn giũa các chiến binh ngành du lịch.

Top Ten Travel thấu hiểu sâu sắc rằng ứng dụng giải pháp công nghệ mới trong doanh nghiệp chẳng phải chuyện một sớm một chiều, mà là quá trình đòi hỏi sự thay đổi toàn diện từ cách nghĩ đến cách làm của toàn thể nhân sự, bắt đầu từ cấp lãnh đạo. Vì lẽ đó, Top Ten Travel đã chủ động tìm kiếm giải pháp quản trị doanh nghiệp SlimCRM và quyết liệt triển khai trên toàn hệ thống, đồng thời luôn ở trong tâm thế sẵn sàng đổi mới, sáng tạo để đón đầu cơ hội và khắc phục mọi thách thức trên thị trường. Với Top Ten Travel, không bao giờ là quá sớm hay quá thiếu thời gian để chuyển mình, bởi thời cơ cho doanh nghiệp không đến mãi mãi. Để có được uy tín ngày hôm nay và không ngừng nỗ lực giành vị thế số một ngành du lịch, Top Ten Travel đã tin tưởng lựa chọn và kiên định đồng hành với SlimCRM, cùng chúng tôi đi từng bước vững vàng trong hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp.

Top Ten Travel đi vào hoạt động từ năm 2011. Đơn vị đã nhanh chóng được đánh giá là một công ty nhiệt huyết và chuyên nghiệp ngay từ nền tảng. Xây dựng với cơ cấu 90% nhân viên từng là các thủ lĩnh xuất sắc của những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, Top Ten Travel đã nằm lòng những giá trị cốt yếu của ngành và luôn sẵn sàng chinh chiến. Suốt hơn 10 năm qua, Top Ten Travel không ngừng nỗ lực tìm kiếm và kiến tạo những tour du lịch đặc sắc, mang vẻ đẹp và giá trị văn hóa khắp thế giới đến gần hơn với du khách trong nước, đồng thời ghi dấu thắng cảnh, con người Việt Nam trong lòng du khách quốc tế.

Với quyết định nâng cấp gói sử dụng mới nhất của Top Ten Travel, SlimCRM hoàn toàn tin tưởng rằng Doanh nghiệp sẽ ngày càng thành công trên hành trình chuyển đổi số, xứng tầm vị thế là đơn vị đầu ngành du lịch.
 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.