Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Kotinochi: Tăng tốc vận hành cùng công nghệ số

Trang chủ | SlimCRM (03/08/2022)

Công ty Cổ phần Kotinochi, nhà sản xuất găng tay với thương hiệu “KOTINOCHI” và “Safe-Life Gloves” đến từ Việt Nam được thành lập vào năm 2019. Kotinochi chuyên sản xuất găng tay y tế chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế. Kotinochi tự hào là một trong những nhà sản xuất găng tay hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới.

Triển khai SlimCRM cho Kotinochi
Hiện tại, sản phẩm chính của Kotinochi là găng tay Nitrile không bột; Găng tay Latex có bột và không có bột; Thực phẩm chức năng và thuốc. Hằng năm, Kotinochi cung cấp đến 1 tỷ chiếc găng tay ra thị trường Châu Á, Châu Âu. Châu Mỹ, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh và các nước khác. Bên cạnh đó, Kotinochi định hướng sản xuất găng tay phẫu thuật cao su tiệt trùng cho thị trường trong nước và nước ngoài trong tương lai.

Để khắc phục các vấn đề của một đơn vị sản xuất công nghiệp cơ bản như lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng không đầy đủ hay phối hợp giữa các phòng ban kém hiệu quả, Kotinochi đã lựa chọn phần mềm quản trị doanh nghiệp SlimCRM. SlimCRM giúp Kotinochi quản lý toàn diện thông tin khách hàng, khai thác triệt để các cơ hội kinh doanh, kiểm soát công việc của nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu. Quy trình bán hàng được chuẩn hóa tối ưu, việc phối hợp cộng tác trong nội bộ phòng sales trước, trong và sau bán cũng như giữa các bộ phận của Kotinochi đều trơn tru hơn hẳn từ khi sử dụng SlimCRM. Cuối cùng, nhờ tính năng báo cáo tự động trực quan theo thời gian thực của phần mềm, lãnh đạo Kotinochi dễ dàng theo dõi hiệu suất nhân viên và tình hình tài chính, công nợ của doanh nghiệp.

SlimCRM hân hạnh đồng hành với Kotinochi trong hành trình chuyển đổi số sản xuất và hy vọng đơn vị sẽ ngày càng thành công rực rỡ hơn.
 

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều doanh thu hơn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.