Quay về
Trang chủ

{Case Study} Triển khai SlimCRM cho AZTech: Chuyển đổi số là giải pháp cần thiết để “đi tắt, đón đầu”

Trang chủ | SlimCRM (03/11/2022)

Được thành lập vào tháng 6/2022, Công ty Cổ phần Công nghệ AZTech là một đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp và người bán hàng vượt qua những thách thức trong tất cả các giai đoạn của quá trình kinh doanh trực tuyến, từ xây dựng đến vận hành và phát triển.
Những dịch vụ mà công ty đang cung cấp tạo thành một hệ sinh thái, tiêu biểu có thể kể đến như:
  • AZWeb - Thiết Kế Website Từ A-Z Mọi Lĩnh Vực Với Hệ Sinh Thái Đa Dạng
  • AZAds - Digital Marketing Trọn Gói Cho Cá Nhân Và Doanh Nghiệp
  • AZBrand - Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
  • AZCms - Phần Mềm Hệ Quản Trị CMS Chuyên Nghiệp
triển khai SlimCRM cho AZTech

Là một startup trẻ hiện đang tập trung phát triển các giải pháp website và digital ads, AZTech mong muốn tìm kiếm một nền tảng CRM và quản trị hiện đại, tinh gọn, dễ dùng, với mức chi phí tối ưu hơn các giải pháp lớn tương tự của nước ngoài. Đồng thời, công ty cũng mong muốn kết nối và tin tưởng đặt niềm tin vào một đối tác có lợi thế về công nghệ để đồng hành và đạt được những bước tăng trưởng rõ rệt trong tương lai.
Sau một thời gian tìm hiểu và cân nhắc, AZTech đã lựa chọn SlimCRM - một giải pháp đáp ứng đầy đủ kỳ vọng của công ty, với:
  • Sự tinh gọn, dễ sử dụng và nâng cao trải nghiệm khách hàng nhưng vẫn bao quát được toàn bộ quá trình vận hành của một doanh nghiệp
  • Mức chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách của các startup cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, từng phục vụ hơn 3000 khách hàng doanh nghiệp, trong đó có những công ty tương tự như AZTech
Hiện nay, áp dụng sự phát triển vượt bậc của công nghệ vào hoạt động kinh doanh chính là một giải pháp giúp doanh nghiệp “đi tắt, đón đầu” những cơ hội phát triển mới. Xin cảm ơn Công ty Cổ phần Công nghệ AZTech đã tin tưởng lựa chọn SlimCRM trở thành đối tác cùng đồng hành trong quá trình chuyển đổi số. Kính chúc công ty gặt hái được nhiều thành tựu lớn trong tương lai.

SlimCRM.vn - Nền tảng quản trị dễ dàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn
Hotline - 0899.172.899
Hòm thư: info@slimsoft.vn


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.