Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Công ty kỹ thuật công nghệ Lê Gia: Số hóa quy trình làm việc, mang đến sự chuyên nghiệp trong từng giao dịch

Trang chủ | SlimCRM (30/03/2023)

Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Lê Gia (Legitech) là một trong những nhà cung cấp giải pháp âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm âm thanh, ánh sáng chất lượng cho người dùng, doanh nghiệp còn tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng phục vụ quán Karaoke, bar, coffee, nhà hàng, khách sạn, hội trường… và lắp đặt hệ thống giải trí gia đình. 

Với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ, Legitech luôn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc. 


Ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là cơ hội phát triển nhưng cũng mở ra nhiều thách thức cho doanh nghiệp. Legitech thường xuyên tiếp nhận những dự án lớn, vậy nên lượng công việc thường rất nhiều, việc làm thế nào để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, không gây ra bất kỳ sai sót nào, đảm bảo sự chuyên nghiệp trong từng giao dịch luôn là vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm chú trọng. 

Sau quá trình tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng, Legitech đã quyết định lựa chọn phần mềm SlimCRM là giải pháp phù hợp, là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp để giải quyết hai vấn đề chính về quản lý khách hàng và công việc. 

SlimCRM cung cấp cho doanh nghiệp một nền tảng để lưu trữ tất cả các thông tin của khách hàng một cách thống nhất. Tất cả thông tin, lịch sử giao dịch, công nợ,... của mỗi khách hàng sau khi được nhập vào đều được tự động lưu trữ, dễ dàng tìm kiếm, truy cập và chỉnh sửa chỉ trong vài click, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc lưu trữ thông tin thủ công trên Google Sheet - mất thời gian tìm file, chỉnh sửa lại từng thông tin sau mỗi giao dịch. Lịch sử giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp cũng được tự động lưu lại theo thời gian thực, rút ngắn quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp sẽ kịp thời biết được tình trạng khách hàng, có kế hoạch chăm sóc và nuôi dưỡng, tạo mối quan hệ vững chắc với khách hàng. 

Bên cạnh những khía cạnh về khách hàng, SlimCRM cũng mang đến cho Legitech những tính năng tinh gọn để chuẩn hóa quy trình làm việc của doanh nghiệp. 

Trước kia, việc giao tiếp, phân công công việc giữa các phòng ban, giữa nhân viên và bộ phận quản lý đều được tiến hành trên zalo, khiến thông tin dễ bị rối, khi có quá nhiều tin nhắn về các dự án khác nhau, những tin nhắn trên zalo cũng dễ bị trôi, khiến nhiều công việc bị sót, không kịp xử lý. Các nhân viên cũng phải tốn rất nhiều thời gian để tổng hợp thông tin rồi viết báo cáo. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của SlimCRM, Legitech đã có một nền tảng để các nhân viên báo cáo cụ thể từng dự án một cách nhanh chóng, các cấp quản lý có thể theo dõi các báo cáo theo từng công việc, dự án được phân chia rõ ràng. Các nhân viên cũng có thể tạo các báo cáo tự động trên phần mềm, giúp tiết kiệm thời gian. 

SlimCRM hân hạnh được trở thành đối tác đồng hành cùng với sự phát triển của Legitech trong thời gian tới. Chúc doanh nghiệp ngày càng gặt hái được nhiều thành công mới.
 
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.