Quay về
Trang chủ

Triển khai SlimCRM cho Công ty TNHH Ngăn Nắp Joydy: chuẩn hóa quy trình quản lý đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô

Trang chủ | SlimCRM (05/04/2023)

Công ty TNHH Ngăn Nắp Joydy là doanh nghiệp cung cấp các khóa học, dịch vụ tư vấn về ngăn nắp kết hợp giữa online và thực hành trực tiếp, một lĩnh vực còn rất mới nhưng đầy tiềm năng tại Việt Nam. Thông qua các khóa học cơ bản tới dịch vụ tư vấn chuyên sâu, Joydy mong muốn mang đến phép màu thay đổi cuộc sống trở nên tràn đầy niềm vui và sự hứng khởi.

Triển khai SlimCRM cho Joydy

Mặc dù là công ty mới thành lập nhưng chị Nga - Giám đốc công ty đã hiểu được tầm quan trọng của việc chuyển đổi số nhằm đáp ứng việc mở rộng quy mô sau này thuận tiện và dễ dàng hơn. Ứng dụng các giải pháp công nghệ sẽ hỗ trợ chuẩn hóa dữ liệu và quy trình trong doanh nghiệp, nhanh chóng chuyển giao cho nhân sự khác vào việc. Sau thời gian tìm hiểu, chị đã tin tưởng lựa chọn phần mềm SlimCRM làm “trợ thủ đắc lực” cho hành trình chuyển đổi số.

Do đặc thù doanh nghiệp ngành giáo dục với số lượng học viên thay đổi và mở rộng không ngừng nên trước đây, Joydy cũng gặp không ít khó khăn trong việc quản lý học viên. Triển khai phần mềm SlimCRM đã cho phép công ty quản lý chi tiết toàn bộ dữ liệu được hiệu quả và khoa học hơn. Cụ thể, các nhân viên có thể lọc nhanh được thông tin, tình trạng mỗi học viên để thống kê, làm báo cáo khi cần hay gửi thông tin hỗ trợ tới các bộ phận khác kịp thời.

Bên cạnh quản lý chi tiết học viên, các khía cạnh nội bộ - quản lý nhân viên và công việc cũng được cải thiện và tăng hiệu suất đáng kể từ khi ứng dụng SlimCRM. Mọi thao tác phân chia công việc từ quản lý, cập nhật tiến độ hoàn thành hay các báo cáo của nhân viên đều được thực hiện và lưu trữ đồng bộ trên phần mềm. Ưu điểm về giao diện trực quan, dễ hiểu của phần mềm giúp quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ công việc. Từ đó, công ty có được nguồn cơ sở minh bạch, đáng tin cậy để tính lương cho nhân viên.

Joydy cũng sử dụng đồng thời SlimEmail - công cụ Email Marketing trong cùng hệ sinh thái SlimSoft để hỗ trợ theo dõi, tạo mối quan hệ với khách hàng sâu hơn. Đây là một trong rất nhiều khách hàng đã và đang lựa chọn kết hợp các giải pháp công nghệ của SlimSoft với mục tiêu chuyển đổi số toàn diện.

SlimCRM rất vinh hạnh được được đồng hành cùng Joydy trong hành trình chuyển đổi số hướng đến tương lai. Chúc doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công và không ngừng mang đến các giá trị tích cực cho cộng đồng.
 
Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.